ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN mẫu mới 2018| kem tan mỡ eveline slim extreme 3d mua ở đâu chính hãng

ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN

Những thuốc uống trắng da nào tốt nhất cô nàng nào còn thật hiện nay công cuộc giảm cân thì nhanh chóng ghi lại công thức món đậu phụ mát hâm trứng. Một món đớp ngon, cọ miệng và còn giúp giúp đỡ giảm cân cho những cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng chúng tôi thật hiện nay món đớp hâm dẫn này nhé.

Nguyên liệu:

- 100g thịt lợn xay

- 2 bìa đậu phụ

- 1/2 củ cà rốt

- Một ít hành lá, gừng

- 4 quả trứng muối

- Dầu vừng, hạt tiêu

Cách thật hiện:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn gọt vỏ rồi băm nhuyễn cà rốt và gừng. Hành đem phai thái nhỏ.

Bước 2:

Thịt lợn xay đem băm lại cho nhuyễn, đậu hũ băm nhỏ. Sau đó, nhào đều thịt, đậu với cà rốt, gừng, hành lá cùng một chút muối, dầu mè, hạt tiêu.

Bước 3:

Chia đều hẩu lốn đậu thành 4 phần rồi nặn thành lóng mảnh nhỏ. Ở mỗi mảnh đậu, ta sẽ được một lòng đỏ trứng muối lên trên.

Bước 4:

Đem đậu phai hâm trong lóng 15' là chín. Lúc này, nước thịt sẽ chảy ra ngoài, các bạn chắt lấy nước này rồi gia giảm lại lên trên quả trứng muối cho vì chưng ngon nên uống collagen loại nào tốt nhất hơn nhé.

Bước 5:

Bạn hãy cho món đớp ra đĩa, trang trí và hoàn thành nhé, vậy là bạn đã có món đậu hũ mát hâm trứng dứa ngon.

Món đậu hũ mát hâm trứng muối nên đớp lúc còn nóng, bạn sẽ cảm dìm nhằm hương vì chưng dứa ngon béo ngậy của trứng, vì chưng ngọt của đậu hũ, bền vững và kiên cố đây là một món đớp ngon làm phong phú thêm thật một cho những cô nàng còn cần giảm cân.

Chúc các nàng thật hiện nay thành công và ngon miệng nhé.

 

ĐẬU PHỤ NON HẤP TRỨNG CHO CÔ NÀNG GIẢM CÂN

Những cô nàng nào đang thực hiện công cuộc giảm cân thì kem tan mỡ eveline slim extreme 3d nhanh chóng ghi lại công thức món đậu phụ non hấp trứng. Một món ăn ngon, lạ miệng và còn giúp hỗ trợ giảm cân cho những cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng chúng tôi thực hiện món ăn hấp dẫn này nhé.

Nguyên liệu:

- 100g thịt heo xay

- 2 bìa đậu phụ

- 1/2 củ cà rốt

- Một ít hành lá, gừng

- 4 quả trứng muối

- Dầu vừng, hạt tiêu

Cách thực hiện:

Bước 1:

Đầu tiên, bạn gọt vỏ rồi băm nhuyễn cà rốt và gừng. Hành đem đi thái nhỏ.

Bước 2:

Thịt heo xay đem băm lại cho nhuyễn, đậu hũ băm nhỏ. Sau đó, trộn giảm cân rich slim đều thịt, đậu với cà rốt, gừng, hành lá cùng một chút muối, dầu mè, hạt tiêu.

Bước 3:

Chia đều hỗn hợp đậu thành 4 phần rồi nặn thành từng miếng nhỏ. Ở mỗi miếng đậu, ta sẽ đặt một lòng đỏ trứng muối lên trên.

Bước 4:

Đem đậu đi hấp trong khoảng 15' là chín. Lúc này, nước thịt sẽ chảy ra ngoài, các bạn chắt lấy nước này rồi gia giảm lại lên trên quả trứng muối cho vị ngon hơn nhé.

Bước 5:

Bạn hãy cho món ăn ra đĩa, trang trí và hoàn thành nhé, vậy là bạn đã có món đậu hũ non hấp trứng thơm ngon.

Món đậu hũ non hấp trứng muối nên ăn lúc còn nóng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon béo ngậy của trứng, vị ngọt của đậu hũ, chắc chắn đây là một món ăn ngon làm phong phú thêm thực đơn cho những cô nàng đang cần giảm cân.

Chúc các nàng thực hiện thành công và ngon miệng nhé.

 

Nguồn : Cửa Hàng Giảm Cân
  • Thực đơn giảm cân hiệu quả đậm đà hương vị miền tây
  • BÍ QUYẾT GIÚP GIẢM CÂN NHANH VÀ SĂN CƠ mẫu mới 2019| giảm cân gagslim mua ở đâu chính hãng
  • Cách sử dụng Collagen Slim USA mang lại vóc dáng thon gọn mà vẫn giữ được làn da săn chắc mẫu mới 2019| rich slim giảm cân mua ở đâu chính hãng
  • Categories:

    Leave a Reply